Ford Thăng Long - Địa chỉ: 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

FORD EXPLORER 2019 – FORD LÁNG HẠ

Ford Explorer 2019 được trang bị động cơ 2.3L Ecoboost  được Ford Việt Nam nhập khẩu chính hãng tại Mỹ và được phân phối tới Ford Láng Hạ với mức gía bán hấp dẫn chỉ có 2,18 tỷ đồng:

Ngoại thất Ford Explorer 2019

Phần đầu xe Ford Explorer.

Hốc hút gió phía trước thiết kế với những thanh ống ngang được khuyết vát  tạo thành các điểm nổi và  có chiều sâu thể hiện thiết kế mang phong cách hiện đại, cách tân và rất sang trọng.

ford explorer

Hệ thống đèn chiếu sáng phía  trước được thiết kế rất phong cách và tích hợp nhiều chức năng an toàn, tiện ích:

ford explorer 2018

  • Dải đèn LED thiết kế ôm cuốn cụm đèn trước nhìn hiện đại và phong cách.
  • Đèn pha/chiếu xa (sử dụng bóng đèn Halogen )
  • Đèn cốt /chiếu gần (sử dụng bóng đèn LED) – Cường độ ánh sáng mạnh và tiêu thụ điện ít.

Đèn sương mù (LED) thiết kế dạng chữ C rất  phong cách và  hài hòa với tổng thể phía đầu xe

  • Chức năng tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu.
  • Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng.
  • Tự động chuyển đèn pha/chiếu xa (Đèn Halogen) chế độ đèn cốt (Đèn LED).

Chức năng “Follow Me Home” chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong vòng 30s  sau khi động cơ đã tắt – Tạo cảm giác an toàn, an ninh và đủ thời gian cho mọi người di chuyển bên ngoài xe lúc trời tối.

đầu xe ford explorer

Ford Explorer được trang bị Camera phía trước có góc quét rộng, độ phân giải cao và chức năng “Tự làm sạch” kết hợp màn hình cảm ứng  8” giúp quan sát được các xe khuất tầm nhìn phía trước , rất an toàn và tiện ích khi lái xe từ trong đường ngõ ra đường lớn ( Lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc)

camera phía trước ford explorer

Ford Explorer hoàn toàn mới trang bị cảm biến gạt mưa tự động thông minh.

gạt mưa tự động ford explorer

Phần thân xe và đuôi xe Ford Explorer 2018

Ford  Explorer hoàn toàn mới được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, đồ sộ và hầm hố nhưng vẫn rất thanh thoát với kiểu dáng khí động học.

ford explorer

  • Ford Explorer sở hữu kích thước tổng thể: 5037 x 2005 x 1813 (mm); chiều dài cơ sở 2866 (mm).
  • Mâm đúc hợp kim nhôm 10 chấu: 255/50R20” – sang trọng và mạnh mẽ

Phía sau  thiết kế hiện đại và sang trọng hài hòa với thiết kế tổng thể của xe.

  • Cụm đèn phía sau sử dụng đèn LED
  • Ống xả đôi, mạ chrome – Mạnh mẽ và thể thao

Cửa phía sau được thiết kế mở lật, người lái có thể mở và đóng cửa phía sau bằng công tắc điện và khóa điều khiển thông minh  – Rất tiện ích.

cốp điện ford explorer

Chìa Khóa thông minh trên ford Explorer 2019

Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh khởi động bằng nút bấm  – rất thuận tiện cho người sử dụng:

chìa khóa thông minh ford explorer

  • Mở và khóa cửa xe mà không cần lấy “Remote” ra khỏi túi (khoảng cách 1m)
  • Sử dụng “Remote” có thể mở cửa xe, khóa cửa xe và điều khiển xuống kính cửa sổ phía trước từ xa.

(Nhấn giữ đồng thời cả hai nút khóa & mở khóa trong vòng 3s để thay đổi chế độ mở khóa cửa người lái hoặc tất cả các cửa (kép/đơn)

Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh khởi động bằng nút bấm và khởi động từ xa  – rất thuận tiện cho người sử dụng:

chia khóa ford explorer chìa khóa ford explorer

  • Khởi động được xe khi “Remote đã ở trong khoang xe, không phải tìm ổ khóa.
  • Khởi động xe bằng điều khiển từ xa.

Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh có chức năng khởi động xe bằng điều khiển từ xa (remote)  – rất thuận tiện cho người sử dụng

  • Khởi động động cơ: Nhấn nút khóa và Nhấn nút khởi động từ xa 2 lần ( Chỉ khởi động được ở vị trí P)
  • Tắt động cơ: Nhấn nút khởi động từ xa 1 lần

Ford Explorer  còn được trang bị chức năng “Tự động tắt động ”:

  • Nếu động cơ vẫn hoạt động không tải trong thời gian kéo dài, tính năng này sẽ tự động tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Trước khi tắt động cơ sẽ xuất hiện trên màn hình đồng hồ đếm ngược 30s . Trong vòng 30s nếu không can thiệp động cơ sẽ tắt . Sẽ phải khởi động lại
  • Hủy bỏ “tạm thời” tính năng tự động tắt động cơ (không thể tắt vĩnh viễn) bất cứ lúc nào bằng cách: Khi xuất hiện đồng hồ đếm ngược 30s, chỉ cần tác động vào chân phanh hay chân ga để đặt lại đồng hồ đếm ngược.

Mỗi xe có một thẻ mã “SecuriCode” bao gồm 5 chữ số do nhà sản xuất đặt

Ford Explorer được trang bị mã khóa “SecuriCode”. Hệ thống được thiết kế để chống khởi động xe, nếu dùng sai mã khóa. Người lái có thể sử dụng bàn phím“SecuriCode”  (không cần dùng Remode) để  khóa hoặc mở khóa cửa xe lập trình và xóa mã người dùng.

tính năng mykey trên Explorer

mykey ford explorer

Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh tích hợp tính năng  Mykey để cài đặt chương trình an toàn cho những người mới lái xe

  • Cài đặt tốc độ giới hạn
  • Cài đặt âm lương của hệ thống âm thanh (45%) để người lái tập trung vào việc lái xe và đường đi.

Nội thất trên Ford Explorer 2019

Nội thất rất sang trọng với các trang thiết bị tiện nghi cao cấp chưa từng được trang bị trên những dòng xe thể thao đa dụng địa hình (SUV) – Mọi thứ đều được chăm chút  tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất .

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu và điều hòa ghế trước.

điều hòa tự động ford explorer

  • Ghế lái và ghế bên có chế độ “Điều hòa” mát &sưởi tùy chọn rất thoải mái và tiện nghi (chế độ mát phải khởi động động )
  • Ghế lái & ghế bên có tính năng “mát xalưng đệm ngồi rất thoải mái và dễ chịu cho các chuyến đi đường dài .
  • màn hình 8 inch ford explorer

Tiện ích trên Ford Ex plorer 2019 dành cho ghế lái

lăng được thiết kế tích hợp chức năng sưởi ấm rất thoải mái và tiện nghi khi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết mùa đông lạnh.

vô lăng ford explorer

ON/OFF công tắc sưởi nóng vô lăng trên màn hình cảm ứng

  • Vô lăng điều chỉnh điện theo 4 hướng
  • Ghế lái & ghế bên điều khiển điện 8 hướng giúp người lái lựa chọn vị trí ngồi thoải mái nhất.

ghế lái và ghế bên có tinh năng mát xa ford explorer

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị chức năng nhớ vị trí Ghế – Vô lăng- Gương chiếu hậu (tối đa 3 vị trí)

Người lái có thể điều chỉnh độ cao/thấp bàn đạp chân phanh và chân ga theo ý muốn bằng công tắc chỉnh điện trên trụ lái.

Người lái sử dụng bàn đạp để hãm hoặc nhả phanh/thắng khi đỗ hay dừng xe ở vị trí đường dốc rất tiện dụng.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện và gập điện rất tiện dụng

Gương chiếu hậu tự động thay đổi độ sáng để giảm chói khi có đèn chiếu sáng từ phía sau và sẽ trở lại độ tương phản bình thường khi vào số lùi (R)  – An toàn và tiện ích

Tiện ích trên Ford Explorer 2019 dành cho ghế phụ

2 màn hình giải trí dành cho hàng ghế phía sau

màn hình giải trí phía sau ford explorer

Hệ thống âm thanh Sony 12 loa /500W (bao gồm loa Subwoofer) chất lượng cao, mang lại âm thanh trung thực và đẳng cấp.

hệ thống 12 loa ford explorer

Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi thoải mái, còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và sang trọng rất tiện ích:

  • Hai màn hình DVD kèm tai nghe không dây cho người ngồi hàng ghế sau
  • Điều chỉnh hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau – Rất tiện ích
  • Cổng kết nối USB
  • Ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V – 150W rất tiện ích khi cần nạp điện thoại và có thể sử dụng Laptop ở bất cứ nơi đâu.

Ford Explorer hoàn toàn mới được thiết kế với hai khung cửa sổ trời lớn (Dual-Panel Moonroof).  Tạo thành  một không gian mở – Mang lại cảm giác  rất sang trọng , thoải mái , thông thoáng và tiện nghi.

Nội thất ghế da cao cấp sang trọng, rộng rãi và tiện nghi cho cả 7 vị trí ngồi. Được thiết kế thông minh và linh hoạt.

Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi, gập 60/40 kết hợp hai chức năng trượt và gập cuộn được về phía trước (chức năng trượt chỉ ghế bên phải) – Rất thuận tiện cho người ngồi hàng ghế thứ 3 khi lên xuống xe.

hàng ghế phía sau ford explorer hàng ghế sau ford explorer

  • Hàng ghế thứ 3 thiết kế rộng rãi, gập điện 50/50 tựa đầu gập được (Khi cần gập ghế) cùng với các vị trí để cốc, khay để đồ – Rất tiện nghi và thoải mái.

hàng ghế thứ 3 ford explorer

Khi cần chuyên chở nhiều đồ dùng, hàng ghế thứ 3 có thể gập xếp vào trong khoang sàn xe tạo thành Khoang hành lý tương ứng 1243 lít. Rất tiện ích khi cần chuyên chở nhiều đồ dùng.

hàng ghế thứ 2 ford explorer

Khi gập hàng ghế thứ 2 và hàng ghế 3 – Khoang hành lý tương ứng 2,314 lít Rất tiện ích khi cần chuyên chở nhiều đồ dùng.

gập 2 hàng ghế ford explorer

 

Tính năng an toàn trên Ford Explorer 2019

Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeping alert)?

cảnh báo lệch làn

Chức năng sử dụng camera phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi nhận thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ  cảnh báo bằng hình ảnh và rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn  xe trở lại vào trong làn đường.

Ford Explorer 2018 được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh

camera phía sau ford explorer

Ford Explorer được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến (12 ultrasonic sensors) và hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.

Trợ giúp người lái điều khiển đỗ xe song song.  (Parallel Park)

Hệ thốngHỗ trợ đỗ xe thông minh” trên Ford Explorer.

Hệ thốngHỗ trợ đỗ xe thông minh” sẽ hỗ trợ điều khiển lăng đưa xe vào vị trí đỗ. (Song song, vuông góc hay ra khỏi vị trí đỗ.) người lái chỉ cần kiểm soát cần số, chân phanh, chân ga quan sát màn hình, gương chiếu hậu chủ động phanh xe khi tín hiệu cảnh báo.

Công nghệ SYNC 3 trên Ford Explorer

công nghệ SYNC 3 trên ford explorer

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ SYNC 3 thông minh hơn

  • Hệ thống SYNC 3 mới sử dụng phần cứng và phần mềm mới.
  • Giao diện mới đơn giản hóa và dễ sử dụng.
  • Tính năng mới tốc độ cao và cải thiện nhận dạng giọng nói.

Chức năng SYNC sẽ tự động tìm kiếm điện thoại của bạn và cho một mã PIN (Personal Identification Number) nếu khớp với mã PIN trên điện thoại bạn chỉ cần nhấn (Yes) để xác nhận rằng số nhận dạng cá nhân PIN đã khớp. bạn sẽ nghe thấy một thông điệp ghép cặp đã thành công.

SYNC3Phần cứng mới, Phần mềm mới

SYNC 3 SYNC AppLink CarPlay/ Android Auto
Người dùng có thể sử dụng giong nói:

•Gọi và nói chuyện điện thoại

•Tin nhắn

•USB

•Bluetooth Audio

•Audio (FM; AM…)

•Điều khiển nhiệt độ

SYNC AppLink – Có thể điều khiển bằng giọng nói các ứng dụng điện thoại hoặc truy cập và tự động tải các ứng dụng SYNC từ điện thoại thông minh đã được ghép cặp.

Lưu ý:

Với SYNC AppLink sẽ có sự khác nhau giữa những người dùng Android và iPhone.

•Với những người dùng Android, người sử dụng có thể sử dụng SYNC AppLink không dây thông qua Bluetooth.

•Với những người dùng iPhone, người sử dụng phải dùng cáp nối cắm điện thoại vào một cổng USB.

Android Auto CarPlay – Sẽ liên kết các ứng dụng điện thoại của bạn lên trên màn hình của xe.  Nó cho phép thực hiện các cuộc gọi, nghe nhạc, gửi và nhận các tin nhắn, dẫn đường (GPS).

Lưu ý:

CarPlay là nét đặc biệt của điều khiển bằng giọng nói của Siri CarPlay cũng làm việc với bảng điều khiển của xe (các núm, các nút hoặc màn hình cảm ứng)

Điều kiện cần:

•iPhone 5 trở lên

•Giắc nối Lightening

Android Auto

Khi kết nối điện thoại vào cổng USB, Android Auto sẽ hiển thị các ứng dụng trên màn hình của xe.

Điều kiện cần:

•Điện thoại Android chạy hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop)  hoặc cao hơn.

•Một dây cáp USB

Maps / Navigation (Bản đồ/ Dẫn đường) KHÔNG có sẵn Maps / Navigation (Bản đồ/ Dẫn đường) có sẵn

 

Khoang động cơ trên Ford Explorer 2019

Lần đầu tiên Ford Explorer  được trang bị động cơ Ecoboost  2.3L  I4  có công suất cao và mômen xoắn lớn nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

khoang động cơ ford explorer

Động EcoBoost 2.3L
Công suất cực đại 280Hp/5600vp
men xoắn cực đại 420Nm/3000vp
Tiêu chuẩn khí thải EURO 5

 

Sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp:

động cơ ford explorer

Nhiên liệu với áp suất cao được phun trực tiếp vào trong buồng đốt kết hợp với lượng không khí được nén vào buồng đốt từ Turbo tăng áp. Giúp cho quá trình đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu nhanh và hiệu quả. Tạo công suất cao đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Turbo tăng áp được dẫn động kép (Large twin-scroll low-inertia turbocharger)   

động cơ ford explorer

Turbo tăng áp được dẫn động bằng hai đường khí xả xoáy lốc với quán tính thấp từ hai cặp đôi cyl. (1+4) & (2+3) tạo lực hút mạnh hơn, nhanh hơn giúp  giảm độ trễ của turbo, tăng mômen xoắn của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu đồng  thời  giảm nhiệt độ của khí xả và giảm khí NOX ra môi trường.

Turbo tăng áp được dẫn động bằng hai đường khí xả  sẽ tránh được giao thoa dòng khí thải (Turbo tăng áp  dẫn động đơndòng khí xả bị giao thoa gây cản trở dòng chảy khí xả .

Sử dụng công nghệ van biến thiên (Ti – VCT):

động cơ

Tự động điều chỉnh góc trục CAM nạp và trục CAM xả biến thiên theo tốc độ của động cơ.

Giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm khí thải độc hại ra môi trường.

(Tiêu chuẩn khí thải: EURO 5)

Thân máy đúc bằng hợp kim nhôm kết hợp sử dụng công nghệ cánh hút gió phía trước tự động điều chỉnh đóng, mở “Active Grille Shutter” để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc nhanh nhất. Giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và giảm khí thải ra moi trường.

Ford Explorer được trang bị hộp số tự động 6 cấp  –  chuyển số nhanh và êm tích hợp chức năng số thể thao (S), tay chuyển số  trên vô lăng –  Thuận tiện và dễ sử dụng

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chậm, đầm chắc  khi vận hành tốc độ cao kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng giúp lái xe an toàn và tự tin khi vận hành trong điều kiện mặt đường nghiêng hay tác động lực đẩy của gió khi lái xe ở tốc độ cao. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ “Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD”  thông minh tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt mà người lái không cần bất cứ một tác động nào. kết hợp công nghệ kiểm soát đường địa hình (TMS)” Giúp tối ưu hóa khả năng vận hành trên các loại đường địa hình.

Kết hợp công nghệ “Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD”. Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ kiểm soát đường địa hình thông minh (Terrain Management System) cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ lái tương thích với các đường địa hình giúp người lái vượt qua các loại đường địa hình một cách dễ dàng.

Tính năng an toàn trên Ford Explorer 2019

ford explorer

Chế độ đi đường bằng (Normal mode): Sử dụng chức năng này trên các mặt đường cứng bằng phẳng, đường thành phố. Tại vị trí này phần lớn mômen xoắn (Torque) được truyền đến bánh trước để giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và chỉ truyền mômen xoắn ra bánh sau khi cần thiết.

ford explorer

Chế độ đi đường bùn đất trơn trượt (Mud/Ruts): Mặt đường bùn đất, rãnh trơn trượt. Hệ thống (TMS) tạo cho bướm ga điện tử hoạt động linh hoạt, hạn chế chuyển lên số cao và cho phép bánh xe quay trượt để tạo đà giúp xe vượt qua đường trơn trượt.

Chế độ đi đường cát: Tại vị trí này hệ thống TMS cho phép chuyển lên số cao chậm hơn để cung cấp mômen xoắn lớn nhất đến bánh xe để tạo đà và duy trì đà quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát.

Chế độ đi đường  (Tuyết, Sỏi, Cỏ): Lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, chuyển lên số cao sớm hơn  và tự động điều chỉnh mômen xoắn của động cơ để tăng thêm lực kéo và kết hợp với

ford explorer

Ford Explorer hoàn toàn mới được thiết kế hệ thống treo ưu việt kết hợp hệ thống khung phụ, giúp xe vận hành êm ái, chắc chắn, ổn định và giảm tiếng ồn  khi vận hành ở mọi tốc độ và các loại đường địa hình khác nhau.

Ford Explorer hoàn toàn mới được thiết kế khung vỏ kết cấu thân liền khung (UNIBODY) rất vững chắc, chống xoắn vặn đồng thời giúp giảm trọng lượng của xe để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

ford explorer

Lần đầu tiên có trên thị trường – Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị túi khí đầu gối cho người lái và người ngồi ghế bên phía trước  và  công nghệ dây đai an toàn tích hợp túi khí cho người ngồi hàng ghế 2– Rất an toàn.

10 túi khí ford explorer

Ford Explorer được trang bị 12 cảm biến siêu âm (ultrasonic sensors) xung quanh xe kết hợp Camera lùi phía sau có chức năng “Tự làm sạch” và màn hình cảm ứng  8 “giúp quan sát rõ hơn –  Hình ảnh sẽ di chuyển theo góc quay của xe giúp phát hiện các vật cản khuất tầm nhìn phía sau , rất an toàn và tiện ích khi lùi  đỗ xe.

Camera lùi  có góc quét gần giúp quan sát được các vật cản thấp ngay sát  cản sau rất an toàn và tiện ích khi lùi  đỗ xe.

Ford Explorer được trang bị Camera 180 độ  phía trước có chức năng “Tự làm sạch” và màn hình cảm ứng  8 “giúp quan sát được các xe ở vị trí góc khuất phía trước , rất an toàn và tiện ích khi lái xe từ trong đường ngõ ra đường lớn cắt ngang.

Ford Explorer  được trang bị công nghệ cảnh báo “xe chạy cắt ngang” sẽ thông báo cho người lái biết sự xuất hiện phương tiện khác trong vùng khuất tầm nhìn giúp an toàn hơn khi lùi xe ra từ bãi đỗ. Chức năng hoạt động khi cần số ở vị trí (R) và tốc độ < 12Km/h. Phát hiện xe đến gần với tốc độ lên đến 60Km/h.

Ford Explorer được trang bị: ABS; EBD; EBA; ESP; TCS

Kiểm soát góc cua”(Curve control);  kiểm soát chống lật (RSC)

So sánh Ford Explorer và Toyota Prado

ford explorer vs toyta prado

Description Ford Explorer

2.3L  AT (4WD)

Toyota Prado

2.7L AT (4WD)

Loại động cơ  EcoBoost 2.3L xăng 2.7L xăng
Công suất  (HP/ rpm) 280Hp/5600vp 164Hp/5200 vp
Mômen xoắn (Nm/rpm) 420Nm/3000vp 246Nm/4000 vp
Hộp số AT 6 cấp AT 6 cấp
Hệ thống dẫn động (4WD) (4WD)
Hệ thống kiểm soát đường địa hình Không
Trợ lực lái Trợ lực điện Thủy lực
Vô lăng chỉnh điện 4 hướng Chỉnh điện Chỉnh tay
Ghế lái và ghế bên “ điều hòa” Không
Ghế lái và ghế bên massage Không
Cửa sổ trời Panorama Không
Khởi động bằng điều khiển từ xa Không
Hỗ trợ đỗ xe tự động Không
SYNC 3 điều kiển giọng nói Không

 

Description Ford Explorer

2.3L AT(4WD)

Toyota Prado

2.7L AT (4WD)

Hệ thống âm thanh 12 loa 9 loa
Màn hình cảm ứng 8” & 2 DVD 1 DVD
Hệ thống Camera Trướ & sau (tự làm sạch)  chỉ phía sau
Gạt mưa tự động Không
Mở cửa sau rảnh tay thông minh Không
Hệ thống túi khí 10 túi khí 7 túi khí
Cảnh báo lệch làn Không
Cảnh báo áp suất lốp Không
Cảnh báo điểm mù trên kính gương Không
Cảnh báo xe cắt ngang Không
Kiểm soát góc cua & Chống lật Không
Cỡ lốp & Mâm 265/50R20 265/60R18